.

Tiếp nhận 261 đơn vị máu trong ngày đầu hưởng ứng 'Ngày Quốc tế Người hiến máu'

.
21:23, Thứ Bảy, 02/06/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 2-6, tại Công an tỉnh, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Trung ương khu vực Huế tổ chức hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Ngày Quốc tế người hiến máu” 14-6.
  Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu nhân đạo.
Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu nhân đạo.
Trong đợt hiến máu tình nguyện lần này có 5 đơn vị tham gia, gồm: Công an tỉnh, Sở Y tế, Trường trung cấp Y tế, Trường cao đẳng Nghề và Trường trung cấp Du lịch công nghệ số 9 với trên 600 lượt người đăng ký tham gia. Trong đó, chủ yếu là lực lượng đoàn viên thanh niên các đơn vị. Kết quả, Trung tâm huyết học truyền máu Trung ương khu vực Huế đã tiếp nhận được 261 đơn vị máu từ ngày hưởng ứng.
 
Đây là đợt hiến máu tình nguyện đầu tiên hưởng ứng ngày “Ngày Quốc tế người hiến máu” 14-6, đồng thời nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng hè năm 2018” do Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh phát động với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”. Thông qua đó nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và hiểu biết của mỗi người trong cộng đồng, đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn về công tác hiến máu tình nguyện, nêu cao tinh thần tương thân, tương ái và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
 
                                                                                 N.L
,