Quảng Ninh: Phát hiện hang động mới tại xã Trường Sơn

  • 15:27 | Thứ Sáu, 26/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 26/4, thông tin từ UBND xã Trường Sơn (Quảng Ninh) cho biết, người dân địa phương đã phát hiện một hang động mới tại bản Sắt. Hang động dài 2km, cửa hang cao 8m, rộng 9m, có 4 nhánh hang với 100m hang khô, phần còn lại là hang ướt. Trong hang có nhiều thạch nhũ rất đẹp và được người dân gọi là hang Lũ.
Hang Lũ vừa được phát hiện tại bản Sắt, xã Trường Sơn.
Hang Lũ vừa được phát hiện tại bản Sắt, xã Trường Sơn.
Bên trong hang, nơi cao nhất khoảng 35m, có hệ thống sông ngầm. Hang nằm cách bản Sắt khoảng 3km, đi bộ tầm một giờ đồng hồ. Qua quá trình tích tụ, trong hang đã hình thành những lớp thạch nhũ như những tấm thảm dài nối nhau, rất đẹp và tráng lệ.
A
Hang Lũ nằm cách bản Sắt khoảng 3km.
Chủ tịch UBND xã Trường Sơn Hoàng Trọng Đức cho biết, sau khi nắm bắt thông tin, chính quyền địa phương đang kiểm tra, xác minh các thông tin về hang Lũ ở bản Sắt, để báo cáo UBND huyện.
L.Chi

tin liên quan

Đồng hành cùng thanh niên

(QBĐT) - Thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Quảng Trạch đã kịp thời đưa nguồn vốn chính sách đến với nhiều đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn huyện nhằm đầu tư phát triển các mô hình kinh tế, nâng cao thu nhập, từng bước khẳng định bản thân. Vốn vay chính sách thực sự là "điểm tựa" cho ĐVTN lập nghiệp.

Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch lúa đông-xuân

(QBĐT) - Ngày 26/4, Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Hồ Khắc Minh cho biết, vụ đông-xuân 2023-2024 toàn tỉnh gieo cấy hơn 29.217ha lúa. Hiện, lúa đông-xuân trà đầu, trà chính vụ giai đoạn chín sáp, thu hoạch; trà muộn đang trổ.

Quản lý thuế thương mại điện tử theo 8 nhóm nền tảng

Tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 25/4, ông Mai Sơn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho biết: Tổng cục Thuế đã triển khai nhiều giải pháp nhằm tăng quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử trong nước.