Quảng Bình tham gia lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024

  • 16:17 | Chủ Nhật, 28/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ ngày 25-28/4, tại Công viên Thống Nhất, TP. Hà Nội đã diễn ra lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
 
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Thăng Long-Hà Nội, Thủ đô quyến rũ” là dịp đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, tôn vinh và kết nối các di sản, di tích lịch sử-văn hóa. Với nhiều lần tổ chức thành công, lễ hội du lịch tập trung vào khai thác những giá trị độc đáo, đặc sắc của di tích, làng nghề, ẩm thực Hà Nội và các địa phương.
Du khách tham quan, tìm hiểu gian hàng du lịch Quảng Bình.
Du khách tham quan, tìm hiểu gian hàng du lịch Quảng Bình.
Sự kiện cũng là cơ hội giới thiệu những tour du lịch hấp dẫn, các chương trình kích cầu, khuyến mãi của các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không hàng đầu đến du khách trong và ngoài nước.
 
Lễ hội có quy mô 150 gian hàng, với sự tham gia của các doanh nghiệp, đơn vị du lịch của TP. Hà Nội và 14 tỉnh, thành trên cả nước. Tham gia lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024, du lịch Quảng Bình đã mang lại những điểm nhấn riêng biệt đến từng du khách tham quan.
 
Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Bình đã giới thiệu, quảng bá những điểm đến, dịch vụ, chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn thông qua các ấn phẩm du lịch đặc sắc, trình chiếu video về du lịch Quảng Bình. Đặc biệt, tại gian hàng du lịch Quảng Bình còn giới thiệu các sản phẩm OCOP nổi bật của địa phương.
 
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 là hoạt động du lịch nổi bật của ngành Du lịch Việt Nam. Tham gia sự kiện là cơ hội để Quảng Bình giới thiệu hình ảnh du lịch là điểm đến thiên nhiên an toàn, hấp dẫn và khác biệt đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước. 
 
Diệu Hương

tin liên quan

Triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng

Ngày 27/4, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký ban hành Công điện số 41/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng.

Danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác

(QBĐT) - Cục Thuế tỉnh vừa ban hành Thông báo số 1725/TB-CTQBI về việc thực hiện công khai thông tin 47 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước đến thời điểm 31/3/2024. 

Nâng sao sản phẩm OCOP

(QBĐT) - Để tạo đầu ra ổn định và giúp sản phẩm có "chỗ đứng" trên thị trường, thời gian qua, các chủ thể OCOP đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, qua đó đủ tiêu chuẩn để nâng sao cho sản phẩm OCOP, nhất là OCOP 4 sao.