.

Tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhân sự

.
14:36, Thứ Tư, 25/07/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 25-7, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Đà Nẵng tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý hồ sơ và đánh giá kết quả làm việc của cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC).
Toàn cảnh hội nghị triển khai và hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
Toàn cảnh hội nghị triển khai và hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
Tại hội nghị, các cán bộ làm công tác tổ chức sẽ được nghe giới thiệu tính năng, đặc tính kỹ thuật và lợi ích của phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức. Đồng thời, sẽ được hướng dẫn sử dụng và thực hành cài đặt, sử dụng phần mềm quản lý CBCCVC trên máy tính, trực tiếp giải đáp những thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm.
 
Lớp tập huấn nhằm cung cấp cho những cán bộ làm công tác tổ chức những kiến cơ bản về phần mềm Quản lý hồ sơ và đánh giá kết quả làm việc của CBCCVC. Sau khi tập huấn, các học viên sẽ chủ động sử dụng phần mềm giúp lãnh đạo đơn vị quản lý hồ sơ cán bộ một cách khoa học, tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng; góp phần vào việc đẩy nhanh ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan hành chính nhà nước ngày một hiệu quả, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn cải cách hành chính hiện nay.
 
Nếu sử dụng hiệu quả, phần mềm sẽ giúp các đơn vị hành chính, sự nghiệp ở tỉnh ta sẽ thống nhất và tin học hóa quy trình quản lý hồ sơ CBCCVC; quản lý chặt chẽ, kịp thời các biến động về nhân sự; cung cấp, tổng hợp đầy đủ và chi tiết thông tin về hồ sơ của CBCCVC; hỗ trợ linh hoạt việc tích hợp, chia sẻ dữ liệu với các hệ thống, ứng dụng dùng chung khác; dễ dàng nâng cấp, bổ sung các ứng dụng khác tạo thành một hệ thống quản lý toàn diện phục vụ công tác của ngành nội vụ.
 
Thanh Hoa
,