Minh Hóa: Tiếp nhận hơn 400 đơn vị máu hưởng ứng chương trình "Chủ nhật đỏ"

  • 14:45 | Thứ Sáu, 12/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 12/4, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Minh Hóa phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ phát động HMTN hưởng ứng chương trình "Chủ nhật đỏ” năm 2024.
Hơn 400 đơn vị máu đã được tiếp nhận tại lễ phát động.
Hơn 400 đơn vị máu đã được tiếp nhận tại lễ phát động.
Với thông điệp “Sinh mệnh của bạn và tôi”, chương trình đã thu hút trên trên 500 tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị trường học, các xã, thị trấn và nhân dân trên địa bàn tham gia. 
 
Kết quả, đã thu được hơn 400 đơn vị máu, bảo đảm tiêu chuẩn cung cấp cho ngành Y tế nhằm cấp cứu, điều trị cho người bệnh.
 
HMTN là hoạt động thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mỗi cá nhân với cộng đồng được tổ chức thường xuyên, có sức lan tỏa lớn trên địa bàn huyện Minh Hóa trong những năm gần đây. 
X.Phú

tin liên quan

Đẩy mạnh liên kết, tạo việc làm sau đào tạo nghề

(QBĐT) - Gắn kết cơ sở giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp, thị trường lao động được xem là giải pháp đột phá, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp. 

Chung tay xây dựng văn minh đô thị

(QBĐT) - Tuy đạt được những thành tựu quan trọng, nhưng trên thực tế, phong trào xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên địa bàn TP. Đồng Hới vẫn còn một số tồn tại cần sớm khắc phục với sự chung tay, ý thức của mỗi một người dân. 

Chuyện của Lê và Nhi

(QBĐT) - Ngôi nhà nằm chơ vơ bên đường, gọi là nhà nhưng chỉ có những cây cột đã xiêu vẹo và bên trên là mái phi bờ rô xi măng cũ kỹ. Chủ nhân của ngôi nhà ấy là hai anh em Cao Xuân Lê (14 tuổi) và Cao Thị Nhi (11 tuổi), bản Mò O Ồ Ồ, xã Thượng Hóa (Minh Hóa).