Chùm ảnh:

Quảng Bình muôn vẻ

  • 12:37 | Thứ Sáu, 25/08/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Phân bổ ở vùng cao gần biên giới Việt-Lào, Quảng Bình có các khối núi đá vôi liền mạch, ít bị đứt gãy. Do đó, các hang động kéo dài, thậm chí lên tới vài chục cây số, tạo nên nhiều buồng hang động rộng nhất thế giới. Có hơn 400 hang động được phát hiện trong 25 năm qua. Trong đó, hơn 30 hang động được đưa vào khai thác du lịch.
 
Hệ thống hang động mang lại cho du khách cảm giác như được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chốn bồng lai với những khối thạch nhũ tự nhiên khổng lồ, phiến đá bị bào mòn mang nhiều hình thù đặc biệt, vách đá dựng đứng cheo leo…
Vòm trần hang Tiên.
Vòm trần hang Tiên.
Vách đá hang Tiên.
Vách đá hang Tiên.
Cắm trại đáy hố sụt Kong.
Cắm trại đáy hố sụt Kong.

Chùm ảnh của Nguyễn Hải

 

tin liên quan

Cùng nhau vun đắp giá trị văn hóa gia đình

(QBĐT) - Gia đình đầm ấm, hạnh phúc, tiến bộ là nền tảng để xã hội ổn định và phát triển. Nhận thức được tầm quan trọng này, thời gian qua, các cấp chính quyền, đoàn thể ở huyện Quảng Trạch đã đẩy mạnh triển khai phong trào xây dựng gia đình văn hóa gắn với nhiều hoạt động thiết thực, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, trở thành nền nếp và mục tiêu phấn đấu của mọi gia đình.

Đưa hò thuốc cá vào trường học

(QBĐT) - Những năm gần đây, nhiều trường học ở huyện Minh Hóa đã đưa hò thuốc cá vào truyền dạy.

Làng tôi, bao đời nay như thế!

(QBĐT) - Mũi Viết-doi đất đầu làng, nơi thờ linh vị của các bậc tiền nhân khai sinh ra làng Mỹ Lộc Thượng (xã An Thủy, Lệ Thủy) cả tháng nay lung linh sáng, hắt ánh vàng xuống dòng Kiến Giang thơ mộng.