Lệ Thủy: Trao trả tài sản cho người đánh rơi

  • 09:57 | Thứ Sáu, 12/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 12/1, Chủ tịch UBND xã Trường Thủy (Lệ Thủy) Phan Hữu Tình cho biết, Công an xã Trường Thủy vừa tiến hành trao trả tài sản do người dân nhặt được cho chị Đỗ Thị Kiểm (SN 1967), trú tại thôn Văn Thủy.

Chị Đỗ Thị Kiểm nhận lại tài sản sau khi đánh rơi tại Công an xã Trường Thủy.
Chị Đỗ Thị Kiểm nhận lại tài sản sau khi đánh rơi tại Công an xã Trường Thủy.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút, ngày 11/1, Công an xã Trường Thủy nhận được điện thoại của chị Đỗ Thị Kiểm nhờ tìm lại số tiền 20 triệu đồng bị đánh rơi khi đang di chuyển từ thôn Ba Canh (Trường Thuỷ) về xã Dương Thuỷ (Lệ Thủy). Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Trường Thủy đã nhanh chóng huy động lực lượng truy tìm và thông báo trên các trang mạng xã hội để nhờ nhân dân trên địa bàn cùng phối hợp tìm kiếm.

Đến 19 giờ 20 phút cùng ngày, anh Nguyễn Đức Tài (SN 1996), trú tại thôn Văn Minh, xã Trường Thủy đã đến Công an xã Trường Thủy trình báo về việc đã nhặt được số tiền nêu trên và nhờ trao trả lại cho người bị mất. Ngay sau đó, Công an xã Trường Thủy đã nhanh chóng liên hệ và trả lại số tiền anh Tài nhặt được cho chị Kiểm.

Sau khi nhận lại số tài sản đã mất, chị Đỗ Thị Kiểm vô cùng cảm kích trước hành động của anh Tài và sự tận tụy của lực lượng Công an xã Trường Thủy; đồng thời chị đã trích lại một số tiền để hỗ trợ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trường Thủy.

Ngọc Hải

tin liên quan

Bố Trạch: Phát hiện một thi thể trôi dạt trên biển

(QBĐT) - Sáng 12/1, ông Lưu Đức Huấn, Chủ tịch UBND xã Thanh Trạch (Bố Trạch) cho biết, cách cảng cá Sông Gianh thuộc địa bàn khoảng 31 hải lý vừa phát hiện một thi thể trôi dạt trên biển.
 

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sắp đón đợt không khí lạnh tăng cường

Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ phổ biến thấp nhất ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ khoảng 17-19 độ C, nhiệt độ phổ biến cao nhất khoảng 20-22 độ C, vùng núi nhiệt độ khoảng 16-17 độ C.

Điểm sáng vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế

(QBĐT) - Nhận thức rõ tầm quan trọng của BHYT đối với đời sống người dân, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, thời gian qua, xã Phú Thủy đã chủ động triển khai nhiều giải pháp tăng tỷ lệ người tham gia BHYT hộ gia đình.