Bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

  • 07:25 | Thứ Sáu, 27/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Phạm Văn Trọng, Công đoàn cơ sở Công ty CP Cosevco 6.  
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Phạm Văn Trọng.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Phạm Văn Trọng.
Gia đình anh Phạm Văn Trọng có 6 người, gồm 3 thế hệ sinh sống trong một ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng, không bảo đảm an toàn trong mùa mưa bão. Hai vợ chồng anh Phạm Văn Trọng cùng làm công nhân, mức thu nhập thấp, phải nuôi 3 con ăn học và cha già trên 70 tuổi không có thu nhập hàng tháng nên đời sống kinh tế hết sức khó khăn, không có điều kiện để xây dựng lại nhà ở.
 
Thấu hiểu và cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của gia đình, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ anh Phạm Văn Trọng 50 triệu đồng để xây dựng lại một mái ấm khang trang.
 
Tại buổi bàn giao nhà, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chúc mừng gia đình anh Phạm Văn Trọng từ nay đã có ngôi nhà mới vững chãi để ở; đồng thời, động viên anh luôn nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, tích cực lao động, sản xuất để nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống gia đình và nuôi dạy các con nên người.
Hiền Chi

tin liên quan

Kiểm tra đột xuất lĩnh vực tài nguyên môi trường

(QBĐT) - Thông tin từ Sở Tài Nguyên và Môi trường cho biết, thời gian qua, sở đã tăng cường công tác kiểm tra đột xuất việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực TN-MT khi phát hiện có dấu hiệu vi phạm hoặc theo thông tin phản ánh.

Quảng Bình ban hành Quy chuẩn kỹ thuật địa phương về chất lượng nước sạch

(QBĐT) - UBND tỉnh có Quyết định số 33/2023/QĐ-UBND ngày 25/10/2023 ban hành Quy chuẩn kỹ thuật địa phương về chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. 

Hỗ trợ gần 4 tỷ đồng cho học sinh, sinh viên là người dân tộc thiểu số

(QBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc trích từ nguồn sự nghiệp giáo dục thuộc ngân sách tỉnh năm 2023 để cấp kinh phí cho UBND các huyện hỗ trợ tiền ăn cho học sinh học tại các trường phổ thông dân tộc nội trú và hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho sinh viên là người dân tộc thiểu số.