Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng sẽ góp mặt trong chuỗi sự kiện Chào đón năm mới 2024

  • 12:38 | Thứ Sáu, 24/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 24/11, Công ty cổ phần Regal Group tổ chức họp báo thông tin về chương trình Chào đón năm mới 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo phóng viên báo chí trên địa bàn.
 Các đại biểu, phóng viên báo chí tham dự buổi họp báo.
Các đại biểu, phóng viên báo chí tham dự buổi họp báo.
Legend Festival sẽ diễn ra từ ngày 23-31/12/2023 tại Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend (xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới).
 
Lễ hội gồm 5 chương với những sự kiện lần đầu tiên có mặt tại TP. Đồng Hới, gồm: Nhịp đập Giáng sinh, Nhịp đập tình yêu, Nhịp đập phương Đông, Nhịp đập ánh sáng và Đại nhạc hội âm nhạc EDM.
 
Điểm nhấn đặc biệt và cũng là chương cuối cùng trong chuỗi chương trình đặc sắc là đại nhạc hội quốc tế và màn pháo hoa countdown chào năm mới 2024 sẽ được Regal Group tổ chức vào đêm 31/12 tại công viên Angel Park-công viên lớn nhất trong hệ thống của khu đô thị Regal Legend.
 
Sự kiện dự kiến quy tụ dàn nghệ sỹ nổi tiếng, như: Bảo Anh, Tăng Duy Tân, Ali Hoàng Dương, DJ Victor, Rapper Blacka, DJ Huy Dx, DJ Annie, Ngọc Kara, Thi Phượng… hứa hẹn mang đến đêm nhạc cực cháy với những phút giây phút bùng nổ cho du khách. 
Phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn trao đổi tại buổi họp báo.
Phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn trao đổi tại buổi họp báo.
Tại buổi họp báo, đại diện Tỉnh đoàn Quảng Bình cũng thông tin về Cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật tỉnh Quảng Bình mở rộng năm 2023-QuangBinh’got talent open 2023.
 
Cuộc thi do Tỉnh đoàn Quảng Bình phối hợp cùng Công ty cổ phần Regal Group tổ chức và nằm trong khuôn khổ sự kiện Legend Festival mùa đầu tiên, nhằm mục đích tạo sân chơi tài năng nghệ thuật cho các bạn trẻ từ 18-35 tuổi có năng khiếu hát hoặc nhảy trong và ngoài tỉnh Quảng Bình.
 
Đây là dịp để tạo không khí phấn khởi, vui tươi, lành mạnh cho thanh thiếu niên và người dân nhân dịp năm mới 2024, cũng như quảng bá hình ảnh quê hương Quảng Bình trong và ngoài tỉnh, kết nối với bạn bè quốc tế. 
 
Với tổng giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng, QuangBinh’s got talent open 2023 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng trẻ sau hơn nửa tháng phát động. Chương trình được tổ chức tại Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend (xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới).
Regal Group trao quà cho em Nguyễn Lê Vi, quán quân người mẫu nhí tại cuộc thi Asia Model Awards.
Regal Group trao quà cho em Nguyễn Lê Vi, quán quân người mẫu nhí tại cuộc thi Asia Model Awards.
Tại buổi họp báo, đại diện Regal Group đã giải đáp một số thắc mắc của phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn. 
 
Dịp này, Regal Group đã trao phần quà trị giá 10 triệu đồng cho em Nguyễn Lê Vi, quán quân người mẫu nhí cuộc thi Asia Model Awards 2023 tổ chức tại Hàn Quốc.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Ảo ảnh trắng

(QBĐT) - Cánh cò trắng bay từ cổ tích
Em đến kia, dẫu chẳng thiên thần
Ve áo thiên thanh cổ em muốt trắng
Như đài hoa lặng trắng hương quỳnh

Nỗ lực bảo tồn, phát huy giá trị các di sản văn hóa

(QBĐT) - Sau một năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027, Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tỉnh đã cụ thể hóa và từng bước đưa các nội dung của nghị quyết đi vào thực tiễn.

Phát huy giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch

(QBĐT) -  Ngày 22/11, Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức hội thảo khoa học "Thực trạng, đề xuất giải pháp bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Bình gắn với phát triển du lịch".