icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Thường trực Tỉnh ủy:

Công bố quyết định của Ban Bí thư và ký cam kết trách nhiệm về công tác cán bộ

  • 11:47 | Thứ Ba, 23/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay, 23/1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức công bố quyết định của Ban Bí thư và ký cam kết về trách nhiệm công tác cán bộ theo quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với 9 cán bộ chủ chốt của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng trao quyết định của Ban Bí thư chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2020-2025 đối với đồng chí Diệp Thị Minh Quyết
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng trao quyết định của Ban Bí thư chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Bình, nhiệm kỳ 2020-2025 đối với đồng chí Diệp Thị Minh Quyết.

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì với sự tham gia của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Trần Vũ Khiêm, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các đồng chí trong Thường trực HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và các đồng chí cán bộ được hiệp y, điều động, bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Vũ Khiêm, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố quyết định của Ban Bí thư chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Bình, nhiệm kỳ 2020-2025 đối với đồng chí Diệp Thị Minh Quyết, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; các quyết định, thông báo đối với cán bộ ký cam kết trách nhiệm người đứng đầu và cấp phó người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao đối với 8 đồng chí cán bộ được hiệp y, điều động, bổ nhiệm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được hiệp y, bổ nhiệm
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được hiệp y, bổ nhiệm.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng trao quyết định và chúc mừng các đồng chí cán bộ được hiệp y, điều động, bổ nhiệm. Đồng chí khẳng định đây là sự ghi nhận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với quá trình nỗ lực phấn đấu, năng lực, trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm của các đồng chí cán bộ. Khái quát nội dung Quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao (Quy định 478), đồng chí nêu rõ, với những quy định mới của Đảng và Nhà nước về trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu, đây là vinh dự, đồng thời là trọng trách to lớn của các đồng chí trước Đảng, chính quyền và nhân dân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ được hiệp y, bổ nhiệm
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ được hiệp y, bổ nhiệm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trên cương vị mới, các đồng chí cán bộ được hiệp y, điều động, bổ nhiệm cần không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nâng cao đạo đức lối sống, chức trách, chuyên môn nghiệp vụ; luôn gương mẫu đi đầu, thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước; giữ vững sự đoàn kết, thống nhất để cùng tập thể cơ quan, đơn vị nâng cao năng lực công tác, tinh thần, trách nhiệm phục vụ nhân dân, chung tay xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng các đồng chí cán bộ được hiệp y, điều động, bổ nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm công bố các quyết định
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm công bố các quyết định.

Thay mặt các cán bộ được hiệp y, điều động, bổ nhiệm, đồng chí Phạm Tiến Thành, Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh đã phát biểu bày tỏ vinh dự to lớn và trách nhiệm nặng nề của cá nhân trước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà. Khẳng định sẽ thực hiện nghiêm túc các nội dung đã ký kết và ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Tiến Thành trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ quyết tâm nỗ lực, cố gắng để lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị đạt nhiều thành tích hơn nữa. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm phối hợp của các sở, ban, ngành, địa phương trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, chung tay góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội tỉnh nhà.

Tại hội nghị, các đồng chí được hiệp y, điều động, bổ nhiệm đã ký cam kết thực hiện Quy định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Danh sách các đồng chí cán bộ tại lễ công bố quyết định của Ban Bí thư và ký cam kết trách nhiệm người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao

Danh sách các đồng chí cán bộ tại lễ công bố quyết định của Ban Bí thư và ký cam kết trách nhiệm người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

* Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Ngọc Mai

tin liên quan

Thăm, chúc Tết gia đình quân nhân đang làm nhiệm vụ tại nhà giàn DK1, quần đảo Trường Sa

(QBĐT) - Chiều nay, 22/1, Ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh tổ chức đoàn công tác do đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại nhà giàn DK1, quần đảo Trường Sa và các địa bàn có phụ cấp đặc biệt (thuộc huyện Lệ Thủy). 

Các nghị quyết của Quốc hội cơ bản được triển khai hiệu quả, bảo đảm tiến độ

(QBĐT) - Tiếp tục nội dung chương trình giám sát, chiều nay, 22/1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã giám sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết (NQ) số 43/2022/QH15, ngày 11/1 và NQ số 44/2022/QH15 của Quốc hội (QH) tại huyện Quảng Trạch.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh: Giám sát việc thực hiện Nghị quyết số 43 tại huyện Tuyên Hóa

(QBĐT) - Sáng nay, 22/1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã giám sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết (NQ) số 43/2022/QH15, ngày 11/1/2022 của Quốc hội (QH) tại huyện Tuyên Hóa.