Minh Hóa: Cập nhật chủ trương, chính sách mới cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đã nghỉ hưu

  • 15:46 | Thứ Tư, 25/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 25/10, Huyện ủy Minh Hóa tổ chức hội nghị thông tin, cập nhật một số chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện. Đến dự có đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Định truyền đạt một số chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước; tình hình thời sự quốc tế, trong nước thời gian gần đây; báo cáo kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Cùng với đó, các đại biểu đã được lãnh đạo Huyện ủy cập nhật, thông tin những kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng và tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của huyện từ đầu năm đến nay.
Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Định phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Định phát biểu tại hội nghị.
Thời gian qua, cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện luôn theo dõi, động viên, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực, tâm huyết vào công tác xây dựng Đảng và phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an ninh-quốc phòng của huyện. 
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Phát biểu kết luận tại hội nghị, lãnh đạo Huyện ủy Minh Hóa mong muốn, thời gian tới mặc dù các đồng chí đã nghỉ hưu nhưng bằng nhiều hình thức, nhiều kênh khác nhau, với kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục theo dõi, đề xuất các giải pháp, cùng với Ban Thường vụ Huyện ủy có những định hướng, xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.
Quỳnh Thư
Trung tâm VH-TT-TT Minh Hóa

tin liên quan

Phát huy hiệu quả các mô hình "Dân vận khéo"

(QBĐT) - Thực hiện phong trào thi đua "Dân vận khéo", trong giai đoạn 2021-2023, Công an TX. Ba Đồn đã xây dựng được 22 mô hình "Dân vận khéo" trong lực lượng Công an nhân dân.

Lá phiếu và trách nhiệm giám sát

Hôm nay, tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội báo cáo kết quả thảo luận tại đoàn về các vấn đề liên quan việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn; Quốc hội tiến hành lấy phiếu tín nhiệm bằng bỏ phiếu kín và kết quả kiểm phiếu sẽ chính thức được công bố.

Tỉnh đoàn và Hội Cựu chiến binh tỉnh: Ký kết chương trình phối hợp hoạt động, giai đoạn 2023-2028

(QBĐT) - Chiều nay, 24/10, Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giai đoạn 2023-2028.