Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 20

  • 17:29 | Thứ Ba, 04/07/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 4/7, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính khóa 20.
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng.
Các đại biểu tham dự lễ bế giảng.
Tham gia lớp bồi dưỡng có 64 học viên là cán bộ, công chức, viên chức của các sở, ban, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh.
 
Sau 6 tuần học tập, các học viên đã được tiếp thu 2 phần, gồm: Kiến thức chung với 12 chuyên đề giảng dạy; các kỹ năng cơ bản với 8 chuyên đề giảng dạy và 6 chuyên đề báo cáo học tập...  
 
Thông qua lớp học, các học viên đã được bồi dưỡng thêm các kiến thức về kỹ năng quản lý nhà nước; nâng cao năng lực thực thi công vụ, bảo đảm tiêu chuẩn cán bộ, công chức, viên chức theo quy định và đáp ứng với yêu cầu cải cách hành chính nhà nước.
Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ và Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ và Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Đây cũng là cơ sở để chuẩn hóa ngạch chuyên viên chính cho cán bộ, công chức, viên chức phù hợp với vị trí việc làm và thời gian công tác theo quy định. 
 
Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, trong đó có 19 học viên xếp loại giỏi (chiếm 29,69%), 45 loại khá (chiếm 70,31%), 6 học viên được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
Một số hình ảnh tại lễ bế giảng:
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
 
Lê Mai
 

tin liên quan

Tập trung ưu tiên cắt giảm, đơn giản hóa các thủ tục hành chính về đầu tư, kinh doanh

(QBĐT) - Ngày 29/6, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 252/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tại cuộc họp công tác cải cách thủ tục hành chính và nâng cao hiệu quả tư vấn chính sách cho Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam: Nhiều kiến nghị, đề xuất

(QBĐT) - Đến nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã hoàn thành giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư trong thực hiện dự án đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông đi qua địa phận tỉnh Quảng Bình.

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Quảng Trạch

QBĐT) - Sáng nay, 30/6, tại UBND xã Quảng Xuân, tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Tiến Nam, Viện trưởng Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an); Nguyễn Thị Tuyết Nga, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Văn hóa-Giáo dục của Quốc hội; Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Trạch sau kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV. Tham dự có đại diện một số sở, ban, ngành, lãnh đạo huyện Quảng Trạch và đông đảo bà con cử tri.