icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hỗ trợ Carlsberg Việt Nam thực hiện có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội

  • 18:10 | Thứ Tư, 29/11/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 29/11, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam liên quan tới các hoạt động hỗ trợ của Carlsberg Việt Nam trên địa bàn tỉnh, do đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.
Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam chúc mừng tỉnh Quảng Bình đã khắc phục khó khăn, đạt được những thành tích tích cực và duy trì đà tăng trưởng trong phát triển kinh tế-xã hội năm 2023.
 
Ông Onno Rombouts khẳng định, bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, Carlsberg Việt Nam luôn đồng hành và hỗ trợ phát triển văn hóa-xã hội tại nhiều địa phương, đặc biệt là khu vực miền Trung, trong đó có tỉnh Quảng Bình.
Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty Carlsberg Việt Nam khẳng định Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quảng Bình trong phát triển kinh tế-xã hội.
Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty Carlsberg Việt Nam khẳng định Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quảng Bình trong phát triển kinh tế-xã hội.
Trong những năm qua, Carlsberg Việt Nam luôn tích cực phối hợp với chính quyền và các cơ quan ở Quảng Bình để triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, như: Phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình thực hiện chương trình “Nhịp cầu nhân ái” hỗ trợ những gia đình khó khăn; phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh trao quà Tết cho các hộ nghèo; thực hiện các dự án mang nước sạch tới cho người dân tại những vùng khó khăn…
 
Ngoài những hoạt động nhân đạo, công ty đã hợp tác tổ chức các hoạt động văn hóa-thể thao và du lịch tiêu biểu để tạo sân chơi cho nhân dân trên địa bàn, đồng thời thu hút khách du lịch đến Quảng Bình. Trong năm 2024, Carlsberg Việt Nam mong muốn được tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương duy trì và thực hiện các hoạt động từ thiện này.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong phát biểu tại buổi làm việc.
Đại diện các sở, ban, ngành, địa phương liên quan cũng đã thảo luận kế hoạch hoạt động, trong đó mong muốn thời gian tới, Carlsberg Việt Nam sẽ hỗ trợ tỉnh Quảng Bình tổ chức một số hoạt động tiêu biểu, như: 20 năm thành lập TP. Đồng Hới, trao quà Tết cho người nghèo, các sự kiện du lịch thường niên nhằm tăng thêm trải nghiệm cho du khách…
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong ghi nhận những đóng góp của Công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam trong các hoạt động an sinh xã hội thời gian qua trên địa bàn tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, tỉnh Quảng Bình trân trọng những đóng góp ý nghĩa này của Carlsberg Việt Nam và hy vọng công ty sẽ tiếp tục đồng hành với địa phương trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội, cải thiện đời sống người dân. 
Đại diện Sở Du lịch mong muốn Carlsberg Việt Nam tiếp tục đồng hành tổ chức các sự kiện du lịch thường niên.
Đại diện Sở Du lịch mong muốn Carlsberg Việt Nam tiếp tục đồng hành tổ chức các sự kiện du lịch thường niên.
Đặc biệt, trong năm 2024, tỉnh Quảng Bình mong muốn công ty sẽ hỗ trợ địa phương tổ chức chuỗi sự kiện hướng đến kỷ niệm 420 năm hình thành tỉnh Quảng Bình, hỗ trợ Làng du lịch Tân Hóa (Minh Hóa) phát triển một số dịch vụ du lịch tại địa phương và các hoạt động gắn với thương hiệu của Carlsberg.
 
UBND tỉnh Quảng Bình sẽ chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, địa phương liên quan phối hợp với Carlsberg Việt Nam thực hiện có hiệu quả các chương trình do công ty tài trợ trên địa bàn.
 
Được biết, Carlsberg là tập đoàn đa quốc gia của Đan Mạch, đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Carlsberg Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2013.
Diệu Hương

tin liên quan

Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy lần thứ 52

(QBĐT) - Chiều nay, 29/11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị lần thứ 52 để cho ý kiến về một số nội dung trong chương trình công tác năm 2023. Đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì hội nghị.

Hội đàm, ký kết Biên bản hợp tác giữa hai tỉnh Quảng Bình và Sạ-vẳn-na-khệt

(QBĐT) - Sáng nay, 29/11, tại tại TP. Cay-sỏn Phôm-vi-hản, tỉnh Sạ-vẳn-na-khệt, đoàn đại biểu hai tỉnh Quảng Bình và Sạ-vẳn-na-khệt đã tổ chức hội đàm và ký kết Biên bản hợp tác. 

Bế mạc kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV

Sáng 29/11, kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đã bế mạc sau 22,5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra.