Hơn 200 gian hàng tham gia hội chợ Xuân Quảng Bình năm 2024

  • 19:16 | Thứ Sáu, 12/01/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều tối nay, 12/1, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Quảng Bình phối hợp với Công ty CP Phát triển 688 tổ chức hội chợ Xuân Quảng Bình năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan.
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ Xuân Quảng Bình năm 2024.
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ Xuân Quảng Bình năm 2024.
Hội chợ Xuân Quảng Bình năm 2024 có quy mô trên 200 gian hàng tiêu chuẩn của gần 130 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các đại lý thương mại, nhà phân phối trong và ngoài tỉnh.
 
Hội chợ với nhiều ngành hàng đa dạng, như: May mặc, giày dép, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, nhựa gia dụng, nước giải khát, đồ điện, điện tử-điện lạnh, sản phẩm mộc mỹ nghệ, tiểu thủ công nghiệp của các cơ sở, làng nghề truyền thống. 
Các đại biểu dự lễ khai mạc hội chợ Xuân Quảng Bình năm 2024.
Các đại biểu dự lễ khai mạc hội chợ Xuân Quảng Bình năm 2024.
Phần lớn các mặt hàng đều được sản xuất trong nước, có chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.
 
Hội chợ Xuân được tổ chức hàng năm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán, nhằm kích cầu tiêu dùng, qua đó thúc đẩy sản xuất, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh, quảng bá sản phẩm hàng hóa chất lượng để mở rộng thị trường trong và ngoài tỉnh.
Các đại biểu tham quan gian hàng của các cơ sở sản xuất tại Quảng Bình.
Các đại biểu tham quan gian hàng của các cơ sở sản xuất tại Quảng Bình.
Hội chợ diễn ra từ ngày 12 đến hết ngày 18/1/2024, tại sân Nhà văn hóa (cũ), đường Hùng Vương, TP. Đồng Hới.
 
Hình ảnh một số gian hàng tại hội chợ:
Hương Lê

tin liên quan

Bố Trạch: Dự kiến gieo trồng hơn 5.000ha lúa đông-xuân

(QBĐT) - Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Bố Trạch Nguyễn Cẩm Long cho biết, vụ đông-xuân 2023-2024, huyện sẽ triển khai gieo trồng 5.130ha lúa.
 

Hơn 1.800 tỷ đồng nạo vét, duy tu nhiều luồng hàng hải đón tàu biển lớn

Hàng loạt các luồng hàng hải sẽ tiếp tục được thực hiện duy tu nao vét nhằm đảm bảo đón các tàu biển trọng tải lớn cập cảng chuyên chở hàng hóa lưu thông.

Làng du lịch tốt nhất năm 2023: Không chỉ là danh hiệu

(QBĐT) - Một làng quê du lịch thích ứng thời tiết, phát triển du lịch theo hướng bền vững đã giúp Tân Hóa chinh phục được giải thưởng danh giá của UNWTO.