Giữa đường chợt thấy
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ẩn họa từ những hố ga

  • 16:28 | Thứ Hai, 22/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Khu nhà ở thương mại ở tổ dân phố Diêm Trung, phường Đức Ninh Đông (TP. Đồng Hới) có rất nhiều hố ga không được đậy nắp. Các hố ga này đều khá sâu. Điều đáng nói, đây là khu vực trẻ em thường xuyên tụ tập chơi đùa, người dân đi bộ tập thể dục nên tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Đề nghị cơ quan chức năng sớm có biện pháp xử lý để bảo đảm an toàn cho trẻ em và người dân trong khu vực.
 

Thực hiện: Tâm An

tin liên quan

"Sống chung với lũ" giữa lòng thành phố

(QBĐT) - Chỉ sau một trận mưa lớn, hàng chục hộ dân ở Tổ dân phố 4, phường Đồng Sơn (TP. Đồng Hới) đã phải bì bõm lội nước trong ngôi nhà mình. Thực trạng này diễn ra từ nhiều năm qua, trung bình 3, 4 lần/năm và kéo dài 3-7 ngày/lần; ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của các hộ dân nơi đây.

Chấn chỉnh tình trạng người dân chiếm dụng vỉa hè

(QBĐT) - Tại đường Phùng Hưng, phường Hải Thành, TP. Đồng Hới tình trạng người dân lấn chiếm vỉa hè, lòng, lề đường để phục vụ lợi ích cá nhân diễn ra khá phổ biến. Vì thế, các cấp, ngành chức năng cần xử lý triệt để nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.

 

Nguy cơ mất an toàn giao thông do đèn tín hiệu bị che khuất

(QBĐT) - Biển báo và đèn tín hiệu giao thông có tác dụng báo hiệu, chỉ dẫn cho người dân khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, tại ngã tư giao nhau giữa đường Hữu Nghị và Trần Quang Khải, TP. Đồng Hới, biển báo và đèn tín hiệu giao thông bị che khuất, dẫn đến nguy cơ mất an toàn giao thông.