Quảng Ninh cần đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao đời sống nhân dân

  • 16:40 | Thứ Sáu, 16/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 16/2, đồng chí Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết và làm việc với các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh. 
 
Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh Trần Quốc Tuấn đã báo cáo tình hình kinh tế-xã hội, an ninh trật tự, đời sống của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Nhìn chung, cán bộ và nhân dân huyện Quảng Ninh đã đón Tết an toàn, vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm, bảo đảm an sinh xã hội, mọi người, mọi nhà đều có Tết.
Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Văn Bảo phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Văn Bảo phát biểu tại buổi làm việc.
Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng, mừng xuân và lễ hội được tổ chức với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Về tình hình sản xuất, toàn huyện đã hoàn thành kế hoạch sản xuất 5.200ha lúa đông-xuân và các loại cây trồng khác. Hiện nay, lúa đang trong thời kỳ đẻ nhánh, sinh trưởng phát triển tốt.
 
Sau khi nghe báo cáo tình hình, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lê Văn Bảo đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là tổ chức các hoạt động cho người dân đón Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng chí nhấn mạnh, thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục tập trung lãnh đạo bằng các chủ trương, quyết sách đúng đắn, nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.
Ng.Khang

tin liên quan

Thủ tướng: Tập trung ngay vào xử lý công việc, không để chậm trễ

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương, tập thể, cá nhân liên quan theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn phải tập trung ngay vào xử lý công việc, không để chậm trễ ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và các hoạt động kinh tế - xã hội, nhất là đối với các công việc bị tồn đọng do nghỉ Tết.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đầu Xuân tại Văn phòng Quốc hội

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể Thường trực Hội đồng Dân tộc, các cơ quan của Quốc hội, các Ban của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và cán bộ Văn phòng Quốc hội.

Khơi dậy nguồn sức mạnh nội sinh của dân tộc

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh "Đại đoàn kết toàn dân tộc - Sức mạnh nội sinh, nhân tố quyết định thắng lợi của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" trong phần đầu cuốn sách Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, văn minh, hạnh phúc.