.

Tỉnh ta có 5 đại biểu tham dự hội nghị biểu dương người khuyết tật tiêu biểu toàn quốc lần thứ V

Thứ Ba, 05/04/2016, 09:57 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 4-4, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mô côi tổ chức buổi gặp mặt Đoàn đại biểu Quảng Bình tham dự hội nghị biểu dương người khuyết tật tiêu biểu toàn quốc lần thứ V năm 2016. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.
 Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và quà cho đại diện Đoàn đại biểu.
Toàn cảnh hội nghị.
Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ V năm 2016 sẽ khai mạc vào ngày 8-4, tại thủ đô Hà Nội. Đoàn đại biểu của tỉnh ta tham gia hội nghị gồm có 5 cá nhân xuất sắc, trong đó có 3 người khuyết tật, 1 trẻ mồ côi và 1 người bảo trợ. Đây là những điển hình tiêu biểu của người khuyết tật, trẻ mồ côi, người bảo trợ đã có nhiều nỗ lực vượt qua số phận và hoàn cảnh khó khăn để trở thành những người có ích cho xã hội.
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện Đoàn đại biểu tham dự hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi, người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ V năm 2016 đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành, đơn vị trong tỉnh; đồng thời hứa sẽ phát huy tinh thần của quê hương "Hai giỏi" để tạo ấn tượng tốt tại hội nghị sắp tới.
 
Đ.N