40 học sinh nghèo vượt khó nhận học bổng "Bảo Việt an sinh giáo dục"

Cập nhật lúc 10:10, Thứ Ba, 08/11/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình vừa phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao tặng 20 suất học bổng "Bảo Việt an sinh giáo dục" năm 2011, mỗi suất trị giá 700.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Trạch, Lệ Thủy và Quảng Ninh.

Trước đó, vào ngày 22-10, cũng đã có 20 học sinh nghèo vượt khó của tỉnh ta được mời tham dự chương trình từ thiện tổ chức tại tỉnh Nghệ An và được trao học bổng "Bảo Việt an sinh giáo dục". 

Được biết, trong năm 2011 này, để thực hiện tốt hơn công tác từ thiện nhân đạo, chung tay giúp đỡ trẻ em nghèo, ngoài kinh phí hỗ trợ của Tổng Công ty, Công ty Bảo việt Nhân thọ Quảng Bình đã huy động thêm sự đóng góp từ cán bộ, nhân viên, tư vấn viên và khách hàng với chủ đề "Cùng hòa nhịp yêu thương".

Từ đầu năm đến nay, Công ty đã dành tặng hàng trăm suất quà cho trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn vào các dịp Tết Nguyên đán Tân Mão, tết trung thu, Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6...

                                                                                                                        A.T

,
.
.
.