.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Triển khai công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ Tư, 14/12/2016, 16:24 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 14-12, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn Đảng bộ nhằm quán triệt, triển khai thực hiện các chỉ thị, quy định của cấp trên và triển khai công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2020-2025.
Lãnh đạo Khối Doanh nghiệp quán triệt các chỉ thị, quy định của cấp trên cho cán bộ chủ chốt trong toàn đảng bộ Khối.
Lãnh đạo Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quán triệt các chỉ thị, quy định của cấp trên cho đội ngũ cán bộ chủ chốt.
Các đại biểu dự hội nghị đã được quán triệt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Theo đó, các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, tổ chức chính trị-xã hội các cấp trong Đảng bộ Khối tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch hành động thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp và nội dung sinh hoạt thường xuyên của các tổ chức đảng.
 
Hội nghị cũng đã cung cấp thông tin về những nội dung cơ bản trong Quy định số 29 và Hướng dẫn số 01 của Ban Bí thư về thi hành và hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; quán triệt những điểm mới Quy định 30 của Ban Chấp hành Trung ương Ðảng về thi hành Chương VII, VIII, Ðiều lệ Ðảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Ðảng. 
 
Đặc biệt, hội nghị đã tiến hành giới thiệu nguồn quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy và các chức danh bí thư, phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Hương Trà