.

Bồi dưỡng kiến thức pháp luật kinh doanh cho doanh nghiệp

Thứ Hai, 12/12/2016, 14:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Được sự hỗ trợ và phối hợp của chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành dành cho doanh nghiệp (Bộ Tư pháp), ngày 12-12, Sở Tư pháp tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật kinh doanh cho doanh nghiệp.

Toàn cảnh hội nghị.
Các đại biểu đang tiếp thu kiến thức pháp luật kinh doanh.

Tham dự có đại diện lãnh đạo các tổ chức, đơn vị liên quan và cán bộ pháp chế các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, các tư vấn viên pháp luật, một số doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu đã được giới thiệu một số nội dung cơ bản về đăng ký thuế theo Thông tư số 95/2016/TT-BTC ngày 28-6-2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính; những điểm mới của Luật đất đai năm 2013 và quy định về giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất; tranh chấp trong kinh doanh thương mại và các hình thức giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại...

Lớp bồi dưỡng nhằm cung cấp cho lãnh đạo, cán bộ pháp chế và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có thêm kỹ năng trong tổ chức, hợp tác, liên kết sản xuất, điều hành hoạt động doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật.

Ngọc Hải