.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình người có công và các đối tượng chính sách

Chủ Nhật, 01/02/2015, 21:13 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 1-2, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm Di tích lịch sử đình làng Lũ Phong (phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn) và thăm, tặng quà một số gia đình người có công và đối tượng chính sách tại TP Đồng Hới và thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động-Thương binh-Xã hội và thị xã Ba Đồn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe thương binh Lê Thị Ngữ, phường Ba Đồn (thị xã Ba Đồn).
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe thương binh Lê Thị Ngữ ở phường Ba Đồn (thị xã Ba Đồn).

Sau khi đến thăm, dâng hương và ôn lại truyền thống cách mạng tại Di tích lịch sử đình làng Lũ Phong, nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của huyện Quảng Trạch, đoàn đã đến thăm và tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang Võ Xuân Khuể (xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn), cán bộ lão thành cách mạng Trần Tình (phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn), thương binh Lê Thị Ngữ (phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn) và gia đình ông Nguyễn Tư Thoan, nguyên Bí thư Tỉnh ủy (phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi sức khoẻ và động viên gia đình người có công, các đối tượng chính sách tiếp tục vượt qua những khó khăn hiện tại để vươn lên trong cuộc sống. Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ, biết ơn sâu sắc những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, Tổ quốc.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cá nhân và gia đình nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Công sản Việt Nam, đồng thời mong muốn các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương giàu đẹp, xứng đáng là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

Hiền Chi