.

Đồng chí Trần Văn Tuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng tại huyện Bố Trạch

Chủ Nhật, 01/02/2015, 15:26 [GMT+7]
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2015), chiều 31-1, đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và tặng quà các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Bố Trạch. Cùng đi có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và Thường trực Huyện ủy Bố Trạch. 
 
Đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy  viên TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng  Phạm Thị Tểu (xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch).
Đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Tểu (xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch).
Đồng chí Trần Văn Tuân và các thành viên trong đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Tểu (xã Nhân Trạch); Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Triêm (xã Sơn Trạch) và cán bộ lão thành cách mạng Trịnh Xuân Lới (thị trấn Việt Trung).
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tuân đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón xuân mới Ất Mùi 2015.
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn các cá nhân và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, có những đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương.
 
Thanh Hải