Tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng cho đội ngũ báo cáo viên

Cập nhật lúc 07:46, Thứ Tư, 30/05/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Trong 2 ngày 29 và 30-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo- Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng cho đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy và cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại hội nghị này, đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy đã được lĩnh hội các nội dung quan trọng thông qua các chuyên đề: Một số vấn đề cơ bản về công tác tuyên truyền miệng và xây dựng đội ngũ báo cáo viên; nội dung, phương pháp chuẩn bị một buổi tuyên truyền miệng; phương pháp thực hiện một buổi tuyên truyền miệng; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012 và một số nội dung thông tin về tình hình thời sự trong và ngoài nước trong thời gian gần đây... Các nội dung tài liệu trình bày tại hội nghị tập huấn do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn.

Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ, nội dung, tổ chức và kỹ năng, phương thức công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên cho đội ngũ báo cáo viên Tỉnh ủy. Qua đó, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ báo cáo viên được giao, góp phần tăng cường sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo Đảng; tích cực đấu tranh chống lại âm mưu "Diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội.

                                                                                                               A.T
 

,
.
.
.