Thường trực Tỉnh ủy: Tiếp đoàn đại biểu Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Khăm Muộn

Cập nhật lúc 08:55, Thứ Năm, 24/05/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 23-5, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi tiếp đoàn đại biểu Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Khăm Muộn nhân dịp đoàn sang thăm và làm việc tại tỉnh ta. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu  tại buổi tiếp đoàn đại biểu Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Khăm Muộn.
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp đoàn đại biểu Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Khăm Muộn.

Thực hiện văn bản ký kết giữa Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Khăm Muộn và UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình, trong các ngày từ 21 đến 24-5-2012, đoàn đại biểu Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Khăm Muộn do đồng chí Xổm Khuôn In Thà Lãng Sĩ, Phó Chủ tịch Thường trực làm trưởng đoàn, sang thăm và làm việc tại tỉnh ta.

Mục đích của chuyến làm việc nhằm ký kết văn bản ghi nhớ giữa hai tỉnh Quảng Bình và Khăm Muộn và trao đổi kinh nghiệm công tác mặt trận giữa hai tỉnh.

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài đã một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Lào nói chung và hai tỉnh Khăm Muộn, Quảng Bình nói riêng; đồng thời bày tỏ tin tưởng vào sự hợp tác của hai tỉnh trong thực hiện mọi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Hiện nay, Quảng Bình và Khăm Muộn là hai tỉnh nghèo của hai nước Việt Nam và Lào, nhưng với tiềm năng sẵn có của hai tỉnh và mối quan hệ hợp tác ngày càng được củng cố sẽ cùng nhau ngày càng phát triển.

Đồng chí Xổm Khuôn In Thà Lãng Sĩ đã cảm ơn sự đón tiếp ân tình, thân mật, chu đáo của Thường trực Tỉnh ủy, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình; đồng thời hứa khi về Khăm Muộn, đoàn công tác sẽ tích cực giới thiệu với bạn bè trong và ngoài nước về hình ảnh của Quảng Bình để ngày càng có nhiều khách du lịch đến tham quan, học hỏi.

                                                                                   Nguyễn Hoàng

,
.
.
.