.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ giáo viên, học sinh Quảng Bình 100 triệu đồng

Thứ Tư, 11/01/2017, 18:17 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (Ngày 11-1), Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Đà Nẵng đã đến thăm và trao số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ giáo viên, học sinh tỉnh Quảng Bình khắc phục hậu quả lũ lụt, đón Tết Nguyên đán.

 Đại diện lãnh đạo Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ giáo viên và học sinh Quảng Bình.
Đại diện lãnh đạo Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ giáo viên và học sinh Quảng Bình.

Đây là số tiền mà cán bộ, nhân viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam quyên góp được, nhằm giúp giáo viên và học sinh vùng lũ Quảng Bình vượt qua khó khăn, ổn định công tác dạy và học.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Sách và Thiết bị giáo dục Quảng Bình cũng đã trao tặng bộ sách “Cùng bạn chọn ngành” dành cho học sinh lớp 12. Đây là một trong những tài liệu hữu ích để giúp các em học sinh có thể định hướng và chọn cho mình ngành nghề phù hợp cho tương lai. Bộ sách trị giá 10 triệu đồng.

Thay mặt cán bộ, giáo viên và học sinh Quảng Bình, đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT đã trân trọng cảm ơn tấm lòng nhân ái của cán bộ, nhân viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Ông khẳng định, đây là món quà ý nghĩa, góp phần giúp ngành Giáo dục Quảng Bình vượt qua khó khăn do hậu quả của các trận lũ lớn trong tháng 10 và 11-2016 gây ra. Sở và Công đoàn ngành sẽ sử dụng số tiền này đúng mục đích, đúng đối tượng nhằm làm vơi bớt khó khăn cho giáo viên và học sinh khi tết đến xuân về.
                                                                                                                                                                         Nội Hà