.

Tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi ở xã biển Hải Ninh

Thứ Sáu, 16/09/2016, 15:37 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 16-9, ông Phạm Trung Đông, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh cho biết, huyện vừa phối hợp với Tổ đình Vĩnh Nghiêm (ở TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Tết Trung thu cho 500 thiếu nhi ở xã biển Hải Ninh.

Tổ chức trao quà Trung thu cho thiếu nhi ở Trường mầm non Hải Ninh
Tổ chức trao quà Trung thu cho thiếu nhi ở Trường mầm non Hải Ninh

Cụ thể, thông qua Hội Chữ thập đỏ và Huyện đoàn Quảng Ninh, Tổ đình Vĩnh Nghiêm đã gửi 450 phần quà (tổng trị giá 10 triệu đồng) cho trẻ em nghèo và 100 phần quà bằng tiền mặt (tổng trị giá 10 triệu đồng) cho 100 em học sinh nghèo trên địa bàn xã Hải Ninh. Những phần quà vào dịp Trung thu, bước vào năm học mới nhằm động viên các em vượt khó, vươn lên trong học tập.

UBND huyện Quảng Ninh cũng đã hỗ trợ thêm 10 triệu đồng cho việc tổ chức Tết Trung thu và tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở xã Hải Ninh.

Bí thư Đảng ủy xã Hải Ninh, ông Lê Văn Khởi xúc động cho biết: Sự quan tâm hết sức thiết thực và đầy ý nghĩa của các cấp, ngành, đơn vị hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã động viên địa phương và người dân nơi đây từng bước vượt qua những khó khăn sau sự cố môi trường biển để dần ổn định cuộc sống...

P.V