.

Huyện Quảng Ninh tổ chức thăm và tặng quà cho cán bộ lão thành cách mạng

Thứ Ba, 01/09/2015, 15:32 [GMT+7]
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2-9, sáng 1-9, Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN huyện Quảng Ninh đã tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện.
Đồng chí Trần Hải Châu, TUV, Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh thăm hỏi và chúc sức khỏe cán bộ lão thành cách mạng Hoàng Tư Phao (ở Văn La, Lương Ninh, Quảng Ninh).
Đồng chí Trần Hải Châu, TUV, Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh thăm hỏi và chúc sức khỏe cán bộ lão thành cách mạng Hoàng Tư Phao ở thôn Văn La, xã Lương Ninh, huyện Quảng Ninh.
Cũng nhân dịp này, lãnh đạo huyện Quảng Ninh đã đến thăm và tặng quà cho các cán bộ lão thành và gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn. Dù tuổi đã cao, sức yếu nhưng các cán bộ lão thành cách mạng vẫn luôn là tấm gương sáng trong cuộc sống đời thường và giáo dục cháu con góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
Đây là hoạt động thường niên của cấp ủy, chính quyền huyện Quảng Ninh nhân mỗi dịp Tết Độc lập nhằm tri ân những đóng góp to lớn của thế hệ những người đi trước đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Hương Trà