.

Thị xã Ba Đồn: Thăm và tặng quà các đối tượng chính sách

Thứ Ba, 01/09/2015, 09:51 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, trong những ngày qua, UBND thị xã Ba Đồn đã tổ chức nhiều hoạt động "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" nhằm tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ, các đối tượng và gia đình chính sách trên địa bàn. 

UBND thị xã đã tổ chức đoàn đi viếng, dâng hương và đặt vòng hoa tri ân tại Nhà bia ghi tên liệt sỹ thị xã và khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; đồng thời tổ chức 6 đoàn đến thăm, tặng quà cho 32 gia đình và đối tượng chính sách trên địa bàn 16 xã, phường của thị xã.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trưởng đoàn đã thay mặt lãnh đạo thị xã Ba Đồn ghi nhận những đóng góp to lớn của các cá nhân và gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày nay.

Các đồng chí trưởng đoàn ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và động viên các đối tượng chính sách cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui sống khoẻ và làm tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã Ba Đồn cũng đã yêu cầu chính quyền địa phương các xã, phường tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các các nhân và gia đình chính sách nhằm bù đắp một phần nào những mất mát, hy sinh của các đối tượng trong công cuộc đấu tranh vì độc lập của dân tộc.

Hiền Chi