.

Học viện Quân Y-Bộ CHQS tỉnh: Tặng hai nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách

Thứ Năm, 03/09/2015, 09:06 [GMT+7]

(QBĐT) - Học viện Quân y phối hợp với Bộ CHQS tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức lễ khánh thành và trao tặng nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chất, ở thôn 4 Bắc Sơn, xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chất, 94 tuổi có người con cả hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ và người con thứ 3 hy sinh khi làm nhiệm vụ quốc tế tại Cam-pu-chia. Tri ân những công hiến to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chất, Học viện Quân y đã hỗ trợ 70 triệu đồng giúp gia đình xây dựng ngôi nhà tình nghĩa có diện tích sử dụng gần 60m2. Sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành đúng thời gian, bảo đảm chất lượng.

Cùng ngày, Học viện Quân y và Bộ CHQS tỉnh cũng đã tổ chức lễ khánh thành và trao tặng nhà tình nghĩa cho chị Hà Thị Doan ở thôn Bắc, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch. Chị Doan là con của liệt sĩ Hà Luân, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.

Ngoài ra, Học viện Quân y đã trao 20 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho các gia đình chính sách ở xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa và xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch.

Minh Tú