.

Bộ Tư lệnh Hải quân: Tặng quà và hỗ trợ trên 900 triệu đồng cho xã Quảng Sơn

Thứ Bảy, 06/12/2014, 09:20 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, ngày 5-12, Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức lễ trao tặng quà và hỗ trợ trên 900 triệu đồng cho xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn. Dự lễ có đồng chí Châu Tiến Dũng, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và đại diện lãnh đạo thị xã Ba Đồn.

Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Tương, Chuẩn Đô đốc, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Hải quân trao quà và tiền hỗ trợ cho xã Quảng Sơn.
Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Tương, Chuẩn đô đốc, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Hải quân trao quà và tiền hỗ trợ cho xã Quảng Sơn.

Thay mặt tập thể cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Hải quân, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Tương, Chuẩn đô đốc, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Hải quân đã bày tỏ sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc đến chính quyền và người dân xã Quảng Sơn đã đùm học, che chở cho bộ đội Hải quân trong những năm tháng kháng chiến giành độc lập của dân tộc.

Nhằm góp phần động viên tinh thần và chia sẻ một phần khó khăn do các đợt thiên tai xảy ra vào năm 2013 mà xã Quảng Sơn phải gánh chịu cho đến nay, tại buổi lễ, Bộ Tư lệnh Hải quân đã hỗ trợ số tiền trị giá 906 triệu đồng cho chính quyền xã Quảng Sơn và trao tặng 200 áo phao, 140 suất quà với tổng trị giá 70 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Hiền Chi