.
Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2015):

Toạ đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Thứ Ba, 03/02/2015, 14:02 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 3-2, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tổ chức gặp mặt, toạ đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2015). Tham dự có các đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các Ban của Tỉnh uỷ; các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND tỉnh qua các thời kỳ...

>> Vững tin dưới cờ Đảng quang vinh, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu xây dựng Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Thay mặt Thường trực Tỉnh uỷ, đồng chí Hoàng Đăng Quang đã ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 85 năm của Đảng. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, từ thực tiễn phong trào cách mạng, Đảng bộ tỉnh ta từng bước trưởng thành  về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu đòi hỏi trong từng thời kỳ của sự nghiệp cách mạng. Cán bộ, đảng viên trong toàn tỉnh luôn trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định mục tiêu lý tưởng, độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Trong giai đoạn phát triển mới, nhiệm vụ đặt ra cho Đảng bộ và nhân dân  tỉnh ta là rất nặng nề, đòi hỏi cấp uỷ Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể các cấp, mỗi một cán bộ, đảng viên phải phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm, nắm bắt thời cơ, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, củng cố quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng bộ vững mạnh, tiếp tục tạo thêm thế và lực mới cho tỉnh nhà trên con đường phát triển và hội nhập.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với nước, thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh, các thế hệ đảng viên, cán bộ, đồng bào, chiến sĩ bởi những cống hiến to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của quê hương, đất nước cùng lời chúc xuân mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đã có nhiều ý kiến tâm huyết về vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng trong thời kỳ đổi mới nói chung và của tỉnh nói riêng đối với sự phát triển của quê hương Quảng Bình trong giai đoạn hiện nay.

N.Mai