.

Phổ biến một số văn bản quy định mới liên quan đến hoạt động kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng

Thứ Tư, 28/06/2017, 17:42 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều nay (28-6), Sở Công thương tổ chức lớp tập huấn “Triển khai phổ biến một số văn bản quy định mới liên quan đến hoạt động kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng” cho hơn 180 đơn vị và doanh nghiệp liên quan đến hoạt động kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trên địa bàn tỉnh.

Các doanh nghiệp kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trao đổi thắc mắc về các quy định mới nhất của Chính Phủ
Các doanh nghiệp kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng trao đổi về các quy định mới nhất của Chính phủ

Tại lớp tập huấn, các học viên được phổ biến nội dung các văn bản quy định, như: Nghị định 19/2016/NĐ-CP (22-3-2016) của Chính phủ; Thông tư số 03/2016/TT-BCT của Bộ Công thương về kinh doanh khí; Nghị định số 67/2017/NĐ-CP  (25-5-2017) của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí...

Đây là những quy định mới và quan trọng liên quan đến lợi ích và trách nhiệm của các hộ kinh doanh về xăng dầu, khí lỏng. Thông qua buổi tập huấn, các doanh nghiệp liên quan về xăng dầu, khí lỏng có cơ hội được trao đổi, thảo luận và giải đáp những thắc mắc của đơn vị trong hoạt động kinh doanh; góp phần đưa hoạt động kinh doanh dầu khí mỏ hóa lỏng ngày càng lành mạnh và chất lượng hơn.

Hiền Phương