.

Gặp mặt người lao động tại các tổ chức NGO, dự án ODA trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Chủ Nhật, 06/03/2016, 09:58 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 4-3, Sở Ngoại vụ tổ chức chương trình gặp mặt người lao động Việt Nam, chuyên gia người nước ngoài đang làm việc tại các tổ chức NGO và dự án ODA trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Ngọc Bính, Chủ tịch các Hội Liên hiệp tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành trong tỉnh.
 
Trên địa bàn tỉnh ta hiện có hơn 200 lao động Việt Nam và chuyên gia, cố vấn nước ngoài đang làm việc tại các tổ chức NGO và dự án ODA. Trong những năm qua, hoạt động của các tổ chức, dự án đã góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của lao động Việt Nam và chuyên gia, cố vấn nước ngoài đối với hoạt động của các dự án nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội và giải quyết các vấn đề an sinh xã hội của Quảng Bình. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn, thời gian tới, mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh và các tổ chức, dự án sẽ tiếp tục phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển chung của địa phương.
 
Trong khuôn khổ chương trình gặp gỡ lao động Việt Nam và chuyên gia, người nước ngoài đang làm việc tại các tổ chức NGO và dự án ODA trên địa bàn tỉnh, trước đó, Sở Ngoại vụ cũng đã tổ chức các giải đấu thể thao như: cầu lông, bóng chuyền, tennis và bóng đá mi ni.
 
Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, là dịp để các tổ chức NGO và dự án ODA được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, thông tin, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để từ đó thực hiện có hiệu quả hơn các hoạt động của đơn vị mình.
 
Dưới đây là một vài hình ảnh ghi lại hoạt động tại chương trình gặp mặt:
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó BÍ thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Thi đấu giao lưu cầu lông
Thi đấu giao lưu cầu lông.
Giao lưu bóng chuyền
Giao lưu bóng chuyền.
Trao giải cho các đội đạt giải môn cầu lông
Trao giải cho các đội đạt giải môn cầu lông.
Trao giải cho các đội đạt giải môn bóng đá mi ni
Trao giải cho các đội đạt giải môn bóng đá mi ni.
Đ.V