.

Minh Hóa: Tập huấn kỹ năng công tác Đội năm học 2015-2016

Thứ Ba, 01/03/2016, 15:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Huyện đoàn Minh Hóa phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện tổ chức lớp tập huấn kỹ năng công tác Đội năm học 2015-2016.

Tham gia lớp tập huấn có các giáo viên tổng phụ trách đội thuộc các trường tiểu học, trung học cơ sở, tiểu học và trung học cơ sở, trung học cơ sở và trung học phổ thông, phổ thông dân tộc nội trú và Chủ tịch Hội đồng Đội các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn các học viên đã được quán triệt những nội dung trong chương trình sửa đổi các yêu cầu của người đội viên, nghi thức, nghi lễ Đội, kỹ năng tổ chức các trò chơi, múa hát tập thể trong sinh hoạt thiếu nhi, cách tổ chức và công nhận chương trình rèn luyện đội viên, lịch sử truyền thống của Đảng, Đoàn, Hội, Đội và một số vấn đề liên quan đến công tác Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh ở trường học.

Lớp tập huấn đã góp phần bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ công tác Đội cho lực lượng giáo viên tổng phụ trách đội và cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi tại địa bàn dân cư, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ phụ trách Đội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2015-2016.

Thùy Linh
(Đài TT-TH Minh Hóa)