.

Chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách

Thứ Sáu, 05/02/2016, 08:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 3-2, nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, ngành Thông tin-Truyền thông phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách và những hoàn cảnh khó khăn thuộc xã biên giới Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

 ảnh. Ngành Thông tin và Truyền thông tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.
Ngành Thông tin-Truyền thông tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Đoàn đã trao tặng 22 suất quà cho 2 gia đình chính sách, 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 10 em học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất quà có trị giá 500.000 đồng. Cũng dịp này, đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Đồn Biên phòng làng Mô, xã Trường Sơn, trị giá 10 triệu đồng.

Được biết, nguồn kinh phí của chương trình này được đóng góp, hỗ trợ bởi Bưu điện tỉnh,Viễn thông tỉnh, Viettel Quảng Bình, Mobifone Quảng Bình và SCTV Quảng Bình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của cán bộ, nhân viên ngành Thông tin-Truyền thông, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh nhằm chia sẻ với những khó khăn của các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới và những người dân trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Đ.Nguyệt

* Vừa qua, Huyện Bố Trạch đã tổ chức trao quà cho 12.401 đối tượng chính sách xã hội trên địa bàn với tổng trị giá gần 4 tỷ đồng.

Theo đó, huyện đã trao quà của Chủ tịch nước, của Chính phủ cho 5.800 đối tượng với tổng giá trị gần 1,7 tỷ đồng; quà của tỉnh cho 1.035 đối tượng với tổng giá trị trên 397 triệu đồng; quà của huyện cho 182 đối tượng với tổng giá trị 33.8 triệu đồng; quà của Ủy ban MTTQVN huyện cho 572 đối tượng với tổng giá trị 192,8 triệu đồng; quà của các Hội cho 2.787 đối tượng với tổng giá trị 816,4 triệu đồng; quà của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện cho 2.025 đối tượng với tổng giá trị 872,2 triệu đồng.

Đồng chí Trần Tiến Sỹ, Phó bí thư Huyện ủy thăm đồn biên phòng Cà Roòng, xã Thượng Trạch.
Đại diện lãnh đạo Huyện ủy Bố Trạch thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cà Roòng, xã Thượng Trạch.

Cùng với đó, huyện đã tổ chức đoàn thăm, tặng quà, chúc Tết các địa phương, đơn vị, đối tượng chính sách, gia đình các chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa, các y bác sỹ và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết, đồng thời tiếp nhận và phân bổ kịp thời 160 tấn gạo hỗ trợ dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 của Thủ tướng Chính phủ cho nhân dân.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, nhằm động viên, chia sẻ và giúp đỡ các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Bố Trạch đón Tết đầm ấm và nghĩa tình.

Thanh Hải