.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh: Tổ chức các hoạt động tri ân anh hùng liệt sỹ

Chủ Nhật, 26/07/2015, 18:20 [GMT+7]

(QBĐT) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và 68 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ, trong 2 ngày 23 và 24-7, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức các hoạt động hướng về nguồn, tri ân các anh hùng liệt sỹ trên địa bàn tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, đoàn đã tiến hành dâng hoa, dâng hương tại khu vực tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc, trong đó, có những người con của tỉnh Quảng Bình đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Đoàn cũng đã đến dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ đường 20 - Quyết thắng, Hang Tám TNXP, Nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sỹ Đường 9 và di tích Thành cổ Quảng Trị.

Cũng trong dịp này, các đoàn viên, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Trần Thị Huynh (68 tuổi, ở thôn Tân Lộc, xã Quảng Tân, thị xã Ba Đồn) là cựu thanh niên xung phong, Anh hùng LLVTND thời kỳ chống Mỹ, cứu nước.

P.V