.

Thị đoàn Ba Đồn: Quyên góp hỗ trợ học sinh bị bệnh máu trắng

Thứ Sáu, 19/12/2014, 09:17 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 17-12, nhân dịp kỷ niệm một năm ngày thành lập Thị xã Ba Đồn, Ban thường vụ Thị đoàn Ba Đồn đã tổ chức buổi quyên góp ủng hộ một học sinh bị bệnh máu trắng trên địa bàn. 
 
Em học sinh nói trên là Hoàng Chí Thành, đang là học sinh lớp 7.2  Trường THCS Quảng Minh. Em Thành vừa phát hiện bị bệnh máu trắng, tràn dịch màng phổi, sỏi gan phải, xuất huyết dưới da và giảm tiểu cầu.
 
Với tinh thần tương thân tương ái, chỉ sau một buổi tối đặt thùng quyên góp ngay điểm giữ xe tại buổi lễ, Thị đoàn Ba Đồn đã thu được số tiền gần 6 triệu đồng. Đáp lại tấm lòng của người quyên góp, Thị đoàn nhận giữ xe miễn phí cho những người đến dự lễ kỉ niệm.
 
Các đoàn viên thanh niên Thị đoàn Ba Đồn đặt thùng quyên góp tại bãi giữ xe lễ kỉ niệm một năm thành lập Thị xã Ba Đồn.
Các đoàn viên thanh niên Thị đoàn Ba Đồn đặt thùng quyên góp tại bãi giữ xe lễ kỉ niệm một năm thành lập Thị xã Ba Đồn.
Anh Trương Minh Tuấn, ủy viên Thường vụ Thị đoàn Ba Đồn cho biết, số tiền này sẽ chuyển đến gia đình em Hoàng Chí Thành trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ em điều trị bệnh.
 
Được biết, Thành còn có một chị gái sinh năm 1994 bị dị tật, xương sống phát triển dị dạng hình chữ S, bản thân không tự vận động trong sinh hoạt hàng ngày, cần có sự trợ giúp của người khác. Gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, hoàn cảnh gặp rất nhiều khó khăn.
Lan Chi