.

Uỷ ban MTTQVN tỉnh: Thăm, tặng quà các gia đình có con em đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo

Thứ Tư, 17/12/2014, 08:41 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 16-12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh tổ chức đi thăm, tặng quà cho gia đình các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát biển, kiểm ngư đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo.

Đại diện Uỷ ban MTTQVN tỉnh tặng quà gia đình cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư
Đại diện Uỷ ban MTTQVN tỉnh tặng quà gia đình cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư.

Đoàn đã đến thăm 2 gia đình chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn là Trung úy Từ Minh Ninh (thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh) hiện đang công tác tại Lữ đoàn 161, Vùng 3 Hải quân và gia đình Trung úy Hồ Ngọc Dũng (xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch) đang là kiểm ngư tại Vùng 3 Hải quân. Tại các địa điểm đến thăm, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh đã động viên gia đình an tâm, luôn là hậu phương vững chắc để các chiến sỹ hoàn thành nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, biên giới hải đảo của Tổ quốc.

Trong dịp này, Uỷ ban MTTQVN tỉnh đã trao tặng 61 suất quà với tổng trị giá trên 47 triệu đồng cho thân nhân, gia đình các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động của Uỷ ban MTTQVN tỉnh hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Diệu Hương