.

Liên kết phát triển du lịch tỉnh Quảng Bình-Lâm Đồng

Thứ Tư, 23/08/2017, 15:58 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 23-8, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Lâm Đồng tổ chức hội nghị liên kết phát triển du lịch tỉnh Quảng Bình-Lâm Đồng. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Công thương Quảng Bình và khoảng 60 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch của hai tỉnh Quảng Bình và Lâm Đồng.

 Giới thiệu ấn phẩm du lịch Quảng Bình với các doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng
Giới thiệu ấn phẩm du lịch Quảng Bình với các doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng.

Thực hiện chương trình hợp tác phát triển du lịch giữa Quảng Bình và Lâm Đồng, nhằm đẩy mạnh việc thu hút khách du lịch từ tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên. Từ ngày 21 đến 23-8, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Lâm Đồng tổ chức chương trình khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình.

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp du lịch Lâm Đồng được khảo sát các tuyến, điểm du lịch và các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, phương tiện vận chuyển khách… tại Quảng Bình. Đồng thời, cùng nhau giao lưu, liên kết phối hợp để đẩy mạnh hợp tác, tiêu thụ các sản phẩm du lịch của hai tỉnh và sự hợp tác lâu dài, bền vững trong thời gian tới.

Tại hội nghị, hai tỉnh Quảng Bình và Lâm Đồng đã đánh giá chương trình khảo sát; trao đổi, bàn thảo về liên kết quảng bá, xúc tiến, kết nối phát triển du lịch giữa Quảng Bình và Lâm Đồng cũng như khu vực Tây Nguyên và Bắc Trung bộ.

Lê Mai