.

Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ đoàn năm 2017

Thứ Bảy, 01/07/2017, 10:17 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 30-6, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ đoàn năm 2017.

Bà Nguyễn Thị Lài, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành khóa học.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

Sau một tuần học tập, 83 học viên đã được tiếp thu những kỹ năng nghiệp vụ công tác đoàn như: kỹ năng tổ chức trò chơi, tổ chức hội trại; kỹ năng thiết kế, điều hành một buổi sinh hoạt chi đoàn; kỹ năng thuyết trình, xử lý các tình huống nghiệp vụ đoàn…

Lớp tập huấn đã trang bị những kiến thức cơ bản cho học viên đáp ứng nhiệm vụ công tác đoàn, phong trào thanh, thiếu niên trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ đoàn nâng cao nhận thức, trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng tổ chức đoàn cơ sở, nhất là các xã vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, có 80 học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, 3 học viên không đủ điều kiện để cấp chứng chỉ. Trong đó, có 25 học viên đạt loại giỏi, 55 học viên đạt loại khá và 8 học viên có thành tích xuất sắc được Trường Chính trị tỉnh khen thưởng.

Lan Chi