.

Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Bình xét thi đua, khen thưởng năm 2016

Thứ Bảy, 17/12/2016, 10:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 16-12, Uỷ ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tổ chức hội nghị bình xét danh hiệu thi đua, khen thưởng năm 2016 đối với UBKT các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Đồng chí Đinh Công Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Đinh Công Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu kết luận hội nghị
Đồng chí Đinh Công Hải, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy phát biểu kết luận hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo thẩm định kết quả thi đua, khen thưởng năm 2016 của UBKT các huyện, thị, thành ủy, đảng uỷ trực thuộc Tỉnh ủy.

Năm 2016, là năm đầu thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp; năm diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021. UBKT các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc đã bám sát phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng và thực hiện khá toàn diện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát.

Qua theo dõi kết quả thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng và nhiệm vụ cấp ủy giao cùng các báo cáo thành tích, hồ sơ, tài liệu liên quan của UBKT các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, cơ quan UBKT Tỉnh ủy đã tiến hành công tác thẩm định và tổng hợp kết quả thi đua đối với 13 UBKT của các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã có nhiều ý kiến nhằm làm rõ hơn những kết quả và hạn chế trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong hoạt động để đưa công tác kiểm tra, giám sát ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.

Hội nghị đã tiến hành bình xét danh hiệu thi đua. Kết quả có 5 đơn vị đạt danh hiệu "Đơn vị tiêu biểu xuất sắc" và được đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen.

N.M