.

Thị xã Ba Đồn: Hội thi nhà nông đua tài năm 2016

Thứ Hai, 28/11/2016, 14:08 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 26-11, Hội Nông dân thị xã Ba Đồn tổ chức hội thi nhà nông đua tài năm 2016. Tham gia hội thi có 16 đội đến từ 16 cơ sở Hội Nông dân trên địa bàn thị xã.

Các đội trải qua 4 phần thi gồm: lời chào nông dân, cùng nhau giải đáp, ai giỏi hơn ai và tài năng nông dân. Nội dung các phần thi tập trung vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh và thị xã đối với nông nghiệp, nông dân, nông thôn; những kiến thức khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông-lâm-ngư nghiệp và các chính sách khuyến khích phát triển kinh tế nông nghiệp...

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội đến từ Hội Nông dân xã Quảng Trung, 2 giải nhì thuộc về Hội Nông dân phường Quảng Long và Hội Nông dân phường Ba Đồn.

Hội thi là sân chơi bổ ích giúp cán bộ, nông dân trên địa bàn thị xã được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh; đồng thời nâng cao nhận thức về chính sách mới liên quan đến nông nghiệp, từ đó đẩy mạnh các phong trào thi đua trong hội viên và nông dân, góp phần công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp nông thôn.

Hiền Chi