.

Chi bộ Báo Quảng Bình: Hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp"

Thứ Sáu, 25/11/2016, 15:36 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 25-11, Chi bộ Báo Quảng Bình tổ chức hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp". Tham dự có đồng chí Nguyễn Kim Long, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; đại diện các Ban của Đảng ủy Khối và đội ngũ cán bộ, đảng viên cơ quan Báo Quảng Bình.

Hội thi có sự tham gia của 6 thí sinh đến từ 3 Tổ đảng trực thuộc Chi bộ Báo Quảng Bình. Tuân thủ thể lệ hội thi, các thí sinh đã trải qua ba phần thi gồm: xây dựng đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ.

Nhìn chung, tất cả các thí sinh đã bám sát đề cương, phân tích làm rõ những nội dung cơ bản, cốt lõi và những vấn đề được nêu trong Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Các bài thuyết trình đều có dẫn chứng, tư liệu minh họa sát thực, nội dung liên hệ phù hợp với tình hình thực tiễn...

Kết quả, Ban Tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho thí sinh Đào Thị Vân; trao 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi.

Một số hình ảnh hội thi "Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp" do Chi bộ Báo Quảng Bình tổ chức:

Đồng chí Nguyễn Kim Long, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh trao giải cho thí sinh đạt giải nhất.
Đồng chí Nguyễn Kim Long, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh trao giải nhất cho thí sinh Đào Thị Vân.

Văn Minh - Xuân Hoàng