.

Công ty TNHH Diến Hồng đạt giải "Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu"

Thứ Hai, 24/04/2017, 14:08 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức trao giải "Thương mại dịch vụ Việt Nam" vinh danh hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong cả nước. Công ty TNHH Diến Hồng (có địa chỉ tại thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa), là một trong hai doanh nghiệp của tỉnh ta vinh dự được trao giải thưởng “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu” năm 2016.

Đại diện lãnh đạo Bộ Công thương trao giải cho Công ty TNHH Diến Hồng.
Đại diện lãnh đạo Bộ Công thương trao giải thưởng cho Công ty TNHH Diến Hồng.

 Đứng chân trên huyện miền núi rẻo cao Minh Hóa, Công ty TNHH Diến Hồng là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, nhưng thế mạnh vẫn là lĩnh vực hàng nông sản đã góp phần tiêu thụ sản phẩm cho bà con nông dân ở vùng phía Tây Quảng Bình và Nam Hà Tĩnh.

Chính vì vậy, năm 2016, Công ty đã được Tập đoàn Quế Lâm lựa chọn làm đối tác chiến lược nhằm kết nối với các tổ hợp tác của nông dân để phát triển mô hình trồng lạc hữu cơ theo quy trình kỹ thuật tiên tiến, bền vững và bảo vệ môi trường.

Với những thành tích đã đạt được trong sản xuất, kinh doanh và tham gia các hoạt động xã hội, Công ty TNHH Diến Hồng đã được Ban tổ chức lựa chọn để trao giải thưởng “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu” năm 2016.

Giải thưởng này được tổ chức 3 năm một lần nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong 11 nhóm, ngành hàng  thương mại dịch vụ mà nước ta cam kết mở cửa khi gia nhập tổ chức Thương mại thế giới (WTO), bao gồm: dịch vụ môi trường, phân phối, tài chính, xây dựng, thông tin, kinh doanh tổng hợp, du lịch, vận tải, y tế-xã hội, giáo dục và văn hóa-giải trí.

M.Văn