.

Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Ngày Gia đình Việt Nam

Thứ Tư, 28/06/2017, 17:46 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 28-6, Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Bình tổ chức chương trình gặp mặt, tuyên truyền về Ngày Gia đình Việt Nam với sự tham gia của đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong cơ quan Bộ chỉ  huy Biên phòng tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, cán bộ, chiến sĩ được nghe nói chuyện về truyền thống và ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam. Hiện nay, không ít giá trị văn hóa gia đình bị mai một, mặt trái của cơ chế thị trường, lối sống thực dụng xâm nhập nhiều vào đời sống của các gia đình. Từ đó, việc tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong xây dựng hạnh phúc của mỗi gia đình.

Tại buổi lễ, Thủ trưởng Bộ chỉ huy BĐBP đã trao giải nhất, nhì, ba cho các cháu học sinh là con em trong đơn vị tham gia cuộc thi vẽ tranh hưởng ứng Tháng hành động phòng chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam do Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức.

Cũng trong dịp này, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã phát động đến cán bộ, chiến sĩ toàn cơ quan tổ chức quyên góp Quỹ yêu thương và chia sẻ; tiến hành trao những suất quà ý nghĩa động viên các em học sinh khuyết tật, có bệnh hiểm nghèo là con em trong BĐBP tỉnh vượt qua khó khăn, vươn lên học giỏi.

Đức Trí