.

Thăm, động viên gia đình các nạn nhân tử vong do sét đánh

Thứ Tư, 10/05/2017, 15:48 [GMT+7]

(QBĐT) -  Thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Minh Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN) tỉnh, sáng nay (10-5), Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh đã tổ chức đoàn đến thăm gia đình các nạn nhân tử vong do sét đánh tại xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch.

>> Ba người tử vong do bị sét đánh

Đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy PCTT và TKCN thăm các gia đình có nạn nhân tử vong.
Đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy PCTT và TKCN thăm các gia đình có nạn nhân tử vong do sét đánh.

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh đã gửi lời chia buồn sâu sắc, bày tỏ sự cảm thông, thương tiếc đối với những mất mát to lớn mà gia đình các nạn nhân phải gánh chịu. Đồng thời, đoàn cũng hỗ trợ cho mỗi gia đình người bị nạn số tiền 1 triệu đồng nhằm góp phần giúp họ giải quyết những khó khăn trước mắt.

Trước đó, ngay khi nắm được thông tin, Huyện ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Bố Trạch cũng đã tổ chức đoàn đến thăm gia đình 3 nạn nhân bị tử vong do sét đánh nói trên. Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Hữu Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch đã ân cần thăm hỏi người thân các nạn nhân và động viên họ nén nỗi đau, nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. Đại diện lãnh đạo huyện Bố Trạch cũng đã trao số tiền hỗ trợ 8,7 triệu đồng/trường hợp cho các gia đình có nạn nhân tử vong.

Như tin đã đưa, vào lúc 13h30 chiều 9-5, sau khi đào huyệt xong và ngồi trông coi chuẩn bị cho đám tang của ông Trần Văn Hạnh (là người thân trong họ), anh Trần Văn Diệu (SN 1974), Trần Văn Thiên (SN 1978) và Trần Xuân Vĩnh (SN 1988) đã bị sét đánh trúng và tử vong tại chỗ. 

Thanh Hải