.

Thường trực Tỉnh ủy: Gặp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ Ba, 21/06/2016, 06:59 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 20-6, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí địa phương và phóng viên báo Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tham dự buổi gặp  mặt có các đồng chí: Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Cục Báo chí, Bộ Thông tin-Truyền thông, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện các cơ quan báo chí địa phương và phóng viên báo Trung ương đóng trên địa bàn.  

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thời gian qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực vào cuộc của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, tỉnh ta đã đạt được những kết quả quan trọng trong tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng-an ninh. Trong thành tích chung đó có sự đóng góp tích cực của báo chí trên địa bàn. Bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và thực tiễn ở cơ sở, đội ngũ những người làm báo đã thông tin kịp thời, toàn diện, cổ vũ phong trào thi đua ở các cấp, các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Đặc biệt, trong những thời điểm khó khăn, báo chí đã góp phần quan trọng vào việc định hướng dư luận, ổn định tình hình trong nhân dân...

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã phát biểu, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, đồng thời có nhiều ý kiến trao đổi về kinh nghiệm hoạt động báo chí, đề xuất các giải pháp để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động báo chí trên địa bàn trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã biểu dương và gửi lời cảm ơn những đóng góp tích cực, hiệu quả của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà cũng như các cơ quan, phóng viên báo chí Trung ương trên địa bàn tỉnh đối với những thành quả mà tỉnh đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí nhấn mạnh: Các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo của tỉnh, báo chí Trung ương đóng trên địa bàn đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường tuyên truyền, góp phần quan trọng trong việc định hướng nhận thức, tư tưởng và hành động, ổn định dư luận nhân dân, tạo sự đồng thuận cao trong toàn xã hội. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nêu lên 4 nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới mà báo chí cần tiếp tục tập trung thực hiện để phát huy hiệu quả vai trò, sức mạnh to lớn của mình trong giai đoạn mới.

Ngọc Mai