.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách tại Đồng Hới

Thứ Ba, 14/07/2015, 08:16 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2015), đồng chí Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cùng đoàn công tác của bộ đã đi thăm và tặng quà cho 20 gia đình chính sách tại thành phố Đồng Hới. Cùng đi có lãnh đạo sở Thông tin và Truyền thông, UBND thành phố Đồng Hới.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tặng quà cho các gia đình chính sách xã Nghĩa Ninh.
Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tặng quà cho các gia đình chính sách xã Nghĩa Ninh.

Tổng số suất quà Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tặng cho các gia đình chính sách có trị giá 100 triệu đồng, trong đó xã Bảo Ninh 7 suất, xã Đức Ninh 7 suất và xã Nghĩa Ninh 6 suất quà. Những gia đình chính sách được nhận quà gồm các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, thân nhân liệt sĩ và những hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Tại những nơi đến tặng quà, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã bày tỏ niềm tri ân sâu sắc tới các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, thương binh. Đồng chí Thứ trưởng mong muốn các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất tinh thần cho những gia đình có công với cách mạng.

Cũng nhân dịp này, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã tặng cho Trường tiểu học Bảo Ninh 10 bộ máy tính để bàn.

Phan Hòa