.

Đoàn Tổng cục Hậu cần Quân đội nhân dân Việt Nam dâng hương tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ Ba, 17/03/2015, 16:56 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 17-3, đồng chí Trung tướng Dương Văn Rã, Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần; Trung tướng Lê Văn Hoàng, Chính ủy Tổng cục Hậu cần Quân đội nhân dân Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến dâng hương tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm, kiểm tra tại Đội bảo vệ Đồn Biên phòng Roòn.

Đoàn công tác dâng hương tại phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Đoàn công tác Tổng cục Hậu cần dâng hương tại phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đoàn đã thành kính, dâng hương trước phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và đến thăm, kiểm tra nơi ăn nghỉ của Đội bảo vệ Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đồng chí Trung tướng Dương Văn Rã, Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần ghi nhận và biểu dương những cố gắng của lực lượng làm nhiệm vụ, đã khắc phục được những khó khăn về cơ sở vật chất, thời tiết, số lượng khách đến thăm viếng đông nhưng đã bảo vệ an toàn tuyệt đối Khu mộ Đại tướng, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận.

Đồng chí Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần đề nghị cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, rèn luyện bản lĩnh chính trị, giữ vững tác phong quân nhân trong thực hiện nhiệm vụ. Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng, bảo vệ an toàn nơi an nghỉ của Đại tướng. Đồng chí Dương Văn Rã cũng nhất trí một số đề xuất của lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Bình, Đồn Biên phòng Roòn về đảm bảo cơ sở vật chất và trang bị cho Đội bảo vệ Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhằm đáp ứng yêu cầu thực tế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Chỉ huy trưởng BĐBP Quảng Bình đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Tổng cục Hậu cần vì đã kịp thời bảo đảm vật chất, kinh phí ngay từ khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp về an nghỉ tại Vũng Chùa, tạo điều kiện cho BĐBP Quảng Bình hoàn thành nhiệm vụ thiêng liêng và cao cả này.

Trung Chính