.

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải kiểm tra một số dự án trọng điểm trên địa bàn

Chủ Nhật, 17/08/2014, 09:42 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 16-8, đồng chí Hoàng Trung Hải, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến kiểm tra Nhà máy xử lý nước thải Đức Ninh (thuộc Dự án Vệ sinh môi trường TP Đồng Hới) và dự án cầu Nhật Lệ II, cùng đi có đồng chí Lương Ngọc Bính, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng...

a
Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, kiểm tra Nhà máy xử lý nước thải Đức Ninh.

Nhà máy xử lý nước thải Đức Ninh (thuộc Dự án Vệ sinh môi trường TP Đồng Hới), có công suất thiết kế 10.000m3 ngày đêm, đảm bảo xử lý nước thải cho 78.000 người dân của TP Đồng Hới. Qua một thời gian vận hành thử cho thấy Nhà máy đáp ứng được các tiêu chí đề ra. Phó Thủ tướng yêu cầu đơn vị quản lý vận hành Nhà máy hết sức quan tâm đến hiệu quả đầu tư và có biện pháp để sử dụng tối đa công suất thiết kế.

a
Kiểm tra dự án cầu Nhật Lệ II.

Đến kiểm tra dự án cầu Nhật Lệ II, Phó Thủ tướng lưu ý đây là một công trình lớn, một điểm nhấn kiến trúc của đô thị Đồng Hới, trong thi công cần hết sức quan tâm đến chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình, thực hiện đúng tiến độ đề ra.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải tặng quà cho công nhân vận hành Nhà máy nước thải Đức Ninh và các đơn vị thi công cầu Nhật Lệ II.

Tr.T